Trang Chủ / Sức Khỏe / Thêm một loại hoạt chất mới giúp quý ông tự tin trong 'chuyện ấy'....

Thêm một loại hoạt chất mới giúp quý ông tự tin trong 'chuyện ấy'....

Sức Khỏe

Avanafil là một loại thuốc ức chế PDE5 được sử dụng để điều trị chứng rối loạn cương dương ở nam giới trưởng thành. Avanafil đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) cấp phép lưu hành năm 2012. Đồng thời, hoạt chất này cũng được EMA (Cơ quan quản lý dược phẩm châu Âu) phê chuẩn điều trị rối loạn cương dương năm 2013.

Hoạt chất Avanafil: Bước đột phá mới trong điều trị rối loạn cương dương

Avanafil, một hoạt chất được sử dụng để điều trị rối loạn cương dương ở nam giới, đã được cả FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) và EMA (Cơ quan quản lý dược phẩm châu Âu) phê chuẩn, được sử dụng để điều trị chứng rối loạn cương dương (ED) ở nam giới trưởng thành. Thuốc hoạt động bằng cách tăng cường lưu lượng máu đến dương vật, giúp nam giới đạt và duy trì sự cương cứng khi quan hệ tình dục.

Hoạt chất Avanafil: Bước đột phá mới trong điều trị rối loạn cương dương

Khi có kích thích tình dục, cơ thể nam giới sẽ giải phóng nitric oxide (NO). NO kích hoạt enzyme guanylat cyclase, dẫn đến sự tăng lượng cGMP (cyclic guanosine monophosphate) trong thể hang dương vật. cGMP giúp giãn cơ trơn và tăng lưu lượng máu đến dương vật, tạo nên sự cương cứng. Tuy nhiên, enzyme phosphodiesterase type 5 (PDE5) lại có tác dụng phân hủy cGMP, làm giảm thời gian cương cứng.

Avanafil hoạt động bằng cách ức chế PDE5, giúp duy trì lượng cGMP cao hơn trong thể hang, từ đó kéo dài thời gian cương cứng và cải thiện hiệu quả tình dục cho nam giới. Hoạt chất này đang được ứng dụng trong sản phẩm Flepgo, mang đến giải pháp tối ưu cho phái mạnh trong việc cải thiện đời sống tình dục.

Flepgo là viên nén chứa hoạt chất Avanafil 100mg, được bào chế bởi công ty dược uy tín Medbolide. Sản phẩm được tin dùng bởi hiệu quả nhanh chóng, ít gây tác dụng phụ và thời gian tác dụng dài.

Ưu điểm nổi bật của hoạt chất Avanafil trong điều trị rối loạn cương dương

So với các thuốc ED khác cùng nhóm, Avanafil sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến giải pháp tối ưu cho phái mạnh trong việc cải thiện đời sống tình dục:

Avanafil mang đến giải pháp tối ưu cho phái mạnh trong việc cải thiện đời sống tình dục

Hiệu quả nhanh chóng: Avanafil có tác dụng nhanh, chỉ mất khoảng 15 - 30 phút để đạt hiệu quả tối đa, giúp nam giới sẵn sàng cho cuộc yêu một cách nhanh chóng.

Dung nạp tốt: So với các thuốc ED khác cùng nhóm, Avanafil thường ít gây ra tác dụng phụ như nhức đầu, đỏ mặt, buồn nôn.

Thời gian tác dụng dài: Avanafil có thể duy trì hiệu quả trong vòng 6 tiếng, nam giới không cần phải lo lắng về việc "mất phong độ" giữa chừng, đảm bảo cho cuộc yêu luôn thăng hoa.

Ít tương tác thuốc: Avanafil tương tác với ít loại thuốc khác hơn so với các thuốc ED cùng nhóm, giúp giảm thiểu nguy cơ xảy ra các tương tác thuốc không mong muốn.

Cải thiện chất lượng cuộc sống: Avanafil giúp nam giới cải thiện hiệu quả tình dục, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống và sự tự tin của họ. Khi nam giới được thỏa mãn về mặt tình dục, họ sẽ cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ và tràn đầy năng lượng hơn trong cuộc sống.

Nhìn chung, Avanafil là một lựa chọn hiệu quả và an toàn cho nam giới đang gặp vấn đề về rối loạn cương dương. Với những ưu điểm nổi bật như đã trình bày, Avanafil hứa hẹn mang đến cho phái mạnh giải pháp tối ưu để cải thiện đời sống tình dục và lấy lại bản lĩnh phái mạnh.

Chuyên gia nhận định về Avanafil trong điều trị rối loạn cương dương

Avanafil là một hoạt chất thuốc thuộc nhóm ức chế PDE5, được sử dụng trong điều trị chứng rối loạn cương dương được đánh giá rất cao bởi hiệu quả mang lại.

Nhìn chung, các chuyên gia đánh giá cao Avanafil là một lựa chọn hiệu quả và an toàn trong điều trị rối loạn cương dương. Thuốc mang đến nhiều ưu điểm so với các loại thuốc khác cùng nhóm, giúp nam giới cải thiện đời sống tình dục và lấy lại bản lĩnh phái mạnh.

Tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn cụ thể về việc sử dụng Avanafil

Ngoài ra, các chuyên gia cũng đưa ra một số lưu ý khi sử dụng Avanafil:

• Sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ.

• Không sử dụng Avanafil nếu bạn dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

• Cẩn thận khi sử dụng Avanafil cho những người có tiền sử bệnh tim mạch, huyết áp thấp, gan hoặc thận yếu.

• Avanafil có thể tương tác với một số loại thuốc khác, hãy thông báo cho bác sĩ về tất cả các loại thuốc bạn đang dùng, bao gồm cả thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn và thực phẩm chức năng.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về rối loạn cương dương, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn cụ thể về việc sử dụng Avanafil và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Nguồn: Bích Thùy

Thêm một loại hoạt chất mới giúp quý ông tự tin trong 'chuyện ấy'.... - Sức Khỏe