Trang Chủ / Làm Đẹp / Phun xăm môi giá rẻ: Nên hay không nên?

Phun xăm môi giá rẻ: Nên hay không nên?

Làm Đẹp

Khắc phục các khuyết điểm của môi thâm xỉn màu, không đều hay giúp đôi môi trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn là những lý do phổ biến khiến chị em ưa chuộng phương pháp phun xăm thẩm mỹ. Thế nhưng, một số người vẫn lựa chọn phun xăm vì giá rẻ. Điều này có nên hay không? Có đảm bảo chất lượng sau phun xăm?

Chi phí ảnh hưởng đến quá trình và kết quả phun xăm môi

Tìm hiểu bảng giá phun xăm môi hiện nay

Hiện nay, phun môi giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như công nghệ phun xăm, trình độ và tay nghề kỹ thuật viên, quy mô cơ sở làm đẹp,... Theo khảo sát, chi phí phun xăm môi thẩm mỹ sẽ dao động trong khoảng 1.500.000 - 20.000.000 vnđ. Cụ thể như sau:

• Công nghệ cấy môi hồng nano 3 tầng: 5.000.000 - 20.000.000 vnđ.

• Đưa tinh chất thủy tinh môi: 5.000.000 - 20.000.000 vnđ.

• Đưa tinh chất mint lips khử thâm môi: 1.500.000 - 5.000.000 vnđ.

• Xóa thâm môi bằng laser: 2.000.000 - 6.000.000 vnđ.

• Diamond môi: 3.000.000 - 15.000.000 vnđ.

• Phun môi nam: 3.000.000 - 6.000.000 vnđ.

• Phun môi phủ bóng pha lê: 3.900.000 - 10.000.000 vnđ.

• Phun môi Perfect Lips: 2.900.000 - 8.000.000 vnđ.

• Phun môi mới: 1.900.000 - 6.000.000 vnđ.

• Phun charm môi Flora: 1.900.000 - 6.000.000 vnđ.

Có nên phun xăm môi giá rẻ?

Trung bình chi phí phun xăm môi sẽ ở mức vài triệu đến vài chục triệu đồng tuỳ vào dịch vụ. Thế nhưng, vẫn không ít cơ sở làm đẹp “chui” chỉ cần khách hàng bỏ ra từ 300.000 - 500.000 vnđ đã có thể thực hiện dịch vụ phun xăm môi. Chính vì chi phí quá “hời” nên một số chị em nghi ngờ về chất lượng của phương pháp này. Vậy có nên phun xăm môi giá rẻ?

Phun xăm môi giá rẻ có khả năng bị biến chứng và tiềm ẩn nhiều rủi ro

Thực tế, đa phần các cơ sở làm đẹp phun xăm giá rẻ không đăng ký giấy phép kinh doanh. Tức là không được đảm bảo chất lượng của kỹ thuật viên phun xăm thẩm mỹ cũng như không đảm bảo về dụng cụ, mực phun xăm chất lượng và không gian sạch sẽ, vệ sinh,... Không những vậy, các cơ sở này đều áp dụng các công nghệ làm đẹp cũ, lạc hậu. Do đó, tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho khách hàng sau khi phun xăm.

Đôi khi, các địa chỉ phun xăm giá rẻ còn tận dụng lại kim đã qua sử dụng, mực kém chất lượng để chi phí đầu vào thấp, giảm giá thành phun xăm nhằm thu hút khách hàng. Đó là lý do vì sao nhiều chị em sau khi phun xăm môi có tính trạng kích ứng, sưng tấy, dị ứng, nhiễm trùng môi hay thậm chí là mắc bệnh truyền nhiễm.

Rủi ro tiềm ẩn khi phun môi giá rẻ

Với chi phí phun xăm rẻ, hầu như không có cơ sở làm đẹp nào đảm bảo chất lượng về quá trình cũng như kết quả. Bên cạnh đó, khách hàng còn chịu không ít rủi ro tiềm ẩn như môi bị tổn thương, nhiễm trùng, lên màu không đúng,...

• Môi lên màu không chuẩn: Tình trạng thường thấy nhất khi phun môi giá rẻ chính là môi lên màu không chuẩn, không đúng với mong muốn của khách hàng. Đa phần màu môi sẽ bị đậm hơn, loang lổ và không có độ tự nhiên.

• Nhiễm trùng môi: Giảm giá dịch vụ phun môi nhằm thu hút khách hàng nhưng rất nhiều địa chỉ không đảm bảo an toàn và vệ sinh khi phun xăm. Các dụng cụ không được tiệt trùng, làm sạch hay đầu kim phun xăm được tái sử dụng là những nguyên do khiến môi bị nhiễm trùng.

Khách hàng bị nhiễm trùng môi sau khi phun xăm thẩm mỹ ở địa chỉ giá rẻ

• Môi bị tổn thương và thâm tím: Không ít cơ sở phun xăm “giá rẻ kịch sàn” áp dụng công nghệ phun xăm cũ, lạc hầu khiến môi chịu nhiều tổn thương trong quá trình làm đẹp. Ở trường hợp nhẹ, môi bị sưng tấy và khó chịu. Nhưng một số khách hàng bị nổi mụn nước, thâm tím môi nhiều ngày hay nhiều vấn đề khác về da.

• Không có cam kết bảo hành: Hãy kiểm tra chế độ bảo hàng, kiểm tra hay thăm khám môi sau khi phun xăm trước khi tiến hành làm đẹp. Thông thường, các cơ sở có giá rẻ không cam kết với khách hàng về chất lượng môi sau phun. Cùng với đó, nếu có vấn đề phát sinh thì bạn cũng không được giải quyết hay khiếu nại.

• Quy trình phun xăm không an toàn và đảm bảo vệ sinh: Rủi ro tiềm ẩn khi phun xăm môi có giá rẻ là quy trình làm đẹp không đảm bảo vệ sinh và an toàn. Bởi các kỹ thuật viên thiếu kinh nghiệm và chuyên nghiệp thường không tuân thủ quy trình, đảm bảo yếu tố an toàn cho khách. Vì vậy, tạo ra một số tình trạng môi phun bị hỏng.

Cận cảnh môi bị sưng tấy sau khi lựa chọn phun xăm giá rẻ

Thông qua những thông tin Seoulluxury trên, chắc hẳn bạn đọc đã có được câu trả lời cho riêng mình - Có nên phun xăm môi giá rẻ hay không. Trước khi phun xăm, hãy lựa chọn địa chỉ uy tín và chất lượng để tránh gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang” nhé!

 

Nguồn: Yên Vân

Phun xăm môi giá rẻ: Nên hay không nên? - Làm Đẹp