Trang Chủ / Tin Tức / Sculpsure - Giải Pháp Hiệu Quả và An Toàn Cho Vẻ Đẹp Lý Tưởng

Sculpsure - Giải Pháp Hiệu Quả và An Toàn Cho Vẻ Đẹp Lý Tưởng

Tin Tức

Thời gian làm thân hình chị em ngày càng sồ xệ. Ở độ tuổi 30, bụng bắt đầu to lên do mỡ bụng tích tụ lâu thời gian dài gây nên sự tự ti cho chị em.

Lần đầu tại Ruby Clinic chương trình sức khỏe vì cộng đồng lớn nhất từ trước đến nay sẽ được tổ chức tại số 283 Hùng Vương. Sự kiện đem đến công nghệ Sculpsure giúp chị em đánh tan mỡ thừa an toàn và hiệu quả.

Ruby Clinic đặt sức khoẻ khách hàng lên hàng đầu.

Chị em đang gặp phải các vấn đề về mỡ thừa? “Bụng to do mỡ tích tụ” “mỡ bụng sau sinh”? Với 15 năm kinh nghiệm, Ruby Clinic giúp các chị em lấy lại vóc dáng thon gọn với công nghệ tiên tiến nhất thế giới.

Giảm béo công nghệ cao đạt chuẩn FDA

Sculpsure là công nghệ giảm béo tiên tiến nhất thế giới hiện nay. Công nghệ Sculpsure được chuyển giao công nghệ từ Hoa Kỳ và được FDA cấp phép và kiểm định an toàn chất lượng.

Hình ảnh NS.Việt Anh trải nghiệm giảm béo công nghệ cao tại Ruby Clinic

Đó là công nghệ giảm béo không xâm lấn, không sử dụng phẫu thuật an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của khách hàng.Với liệu pháp này, chị em sẽ lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau 1 liệu trình điều trị mà không cần tập luyện và kiêng khem.

Đây là liệu pháp được các chuyên gia đánh giá cao và Sculpsure đã giúp hơn 3.000.000 chị em cải thiện vóc dáng

Phác đồ điều trị cá nhân hoá

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, Ruby Clinic đem đến phác đồ điều trị dành riêng cho từng khách hàng. Phác đồ hoàn toàn dựa theo tình trạng sức khoẻ của khách hàng.

Trước khi thực hiện giảm béo, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cho khách hàng. Quy trình thăm khám tại Ruby Clinic bao gồm, kiểm tra cân nặng, kiểm tra lượng mỡ thừa, kiểm tra các chỉ số BMI,..v.v.

Quy trình huỷ mỡ chuẩn y khoa tại Ruby Clinic

Đồng thời, quy trình điều trị được bác sĩ tuân thủ nghiêm ngặt theo các phác đồ điều trị đã được xây dựng dựa trên các chỉ số cá nhân của khách hàng. Từ đó, chị em sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất.

Ruby Clinic đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Ruby Clinic đang khẳng định vị thế là thẩm mỹ viện tin cậy giúp chị em lấy lại vóc dáng thời thanh xuân của mình.

Hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Với sứ mệnh đồng hàng cùng chị em lấy vóc dáng, Ruby Clinic đem đến cho chị em rất nhiều chính sách sau khi trải nghiệm dịch vụ tại số 283 Hùng Vương.

Trước hết, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của chị em. Các chuyên viên không chỉ đồng hành cùng chị em trong quá trình điều trị mà còn đồng hành cùng chị em sau khi điều trị. Đồng thời, chuyên viên sẽ tư vấn cho chị em các phương pháp chăm sóc sức khỏe khoa học tại nhà và giải đáp thắc mắc của các chị em 24/7

Thứ hai, Ruby Clinic tặng chị em 1 voucher giảm 80% liệu trình trẻ hoá tại cơ sở chính. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, Ruby Clinic tự tin mang tới dịch vụ làm đẹp, trẻ hóa da tiêu chuẩn chất lượng như tại Hàn Quốc sau khi lấy lại vóc dáng

Cuối cùng, Ruby Clinic không chỉ hỗ trợ xe đón và còn hỗ trợ xe đưa dành cho khách hàng. Muốn khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất, Viện giảm béo Ruby Clinic có hệ thống xe ô tô con đưa đón 2 chiều cho tất cả các khách hàng

Cam kết bảo hành bằng văn bản cho bệnh nhân.

Điều khiến các chị em tin tưởng và lựa chọn Ruby Clinic chính là việc cam kết hiệu quả bằng văn bản có dấu đỏ.

Ruby Clinic sẵn sàng cam kết giảm từ 5-7cm vòng bụng cho tất cả chị em sử dụng liệu trình giảm béo. Với công nghệ Sculpsure, Ruby Clinic tự tin giúp chỉ em lấy vòng eo thon gọn chỉ sau 3 đến 5 buổi điều trị.

Sự cam kết của Ruby Clinic được thể hiện bằng văn bản. Điều này giúp chị em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng công nghệ Sculpsure.

Ruby Clinic tự tin luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hãy đến ngay Ruby Clinic tại số 283 Hùng Vương để trải nghiệm công nghệ giảm béo Sculpsure.

Thông tin liên hệ

Quý khách hàng có thể liên hệ với Ruby Clinic qua các địa chỉ:

 Đ/C : 283 hùng vương, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0522795666

Nguồn: Bích Ngọc

Sculpsure - Giải Pháp Hiệu Quả và An Toàn Cho Vẻ Đẹp Lý Tưởng - Tin Tức