Trang Chủ / Đời Sống / Nước giặt xả, nước rửa chén CLARA Châu Âu - Món quà từ trái tim dành cho người Việt

Nước giặt xả, nước rửa chén CLARA Châu Âu - Món quà từ trái tim dành cho người Việt

Đời Sống

Với giá trị cốt lõi “Chuẩn Châu Âu” và sứ mệnh “Vì gia đình Việt”, nước giặt xả, viên giặt xả, nước rửa chén … CLARA Châu Âu đang dần khẳng đinh được vị thế của mình trong ngành chăm sóc gia đình Việt với những dòng hóa phẩm chất lượng, đa dạng và mẫu mã tinh tế. CLARA Châu Âu đang trở thành “bạn của mọi nhà”.

Công nghệ chuẩn châu Âu và triết lý “Customer & Consumer Centric” của CLARA

Từ gốc giá trị là lấy sản phẩm là điểm tựa để tiếp cận thị trường, CLARA Châu Âu trong giai đoạn hiện nay tích hợp ưu việt hai thế mạnh nổi bật đang làm cộng đồng tin tưởng và yêu thích, đó là sản phẩm chuẩn Châu Âu và khách hàng là mục tiêu phụng sự.

Trong đó, với quan điểm phát triển bền vững, CLARA Châu Âu xác định tất cả các dòng sản phẩm của mình đều mang đặc tính Châu Âu nổi bật. Để qua đó, mỗi gia đình Việt đều được hưởng thụ các giá trị Châu Âu đích thực. Đặc biệt, ở giá trị vì khách hàng, tại hệ thống chăm sóc khách hàng của CLARA Châu Âu, “khách hàng” ở đây là từ hệ thống nhà phân phối/ điểm bán đến từng người mua cuối đều được quan tâm tận tụy trong từng chi tiết và hành động nhỏ. Để từ đó, việc bán hàng của CLARA Châu Âu chính là sự trao gửi niềm tin và kỳ vọng tương lai.

Về sản phẩm, trước hết, phải nói đến lợi thế công nghệ chuẩn Châu Âu của CLARA. Đây là điểm nổi bật mà CLARA Châu Âu đang được thị trường yêu thích và cũng là giá trị ưu việt mà CLARA Châu Âu cống hiến cho cộng đồng. Trên hành trình trở thành người bạn đồng hành trong ngôi nhà Việt, CLARA Châu Âu đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm theo công nghệ hàng đầu và dẫn dắt các xu hướng sống xanh trên thị trường. 

Tất cả tạo nên một hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc nhà cửa CLARA chuẩn Châu Âu - vì sức khỏe cộng đồng.

Sản phẩm Viên giặt xả CLARA Châu Âu với công nghệ chuẩn Enzyme Eco 

Tiếp đến, phải nói về triết lý “Customer & Consumer Centric” của CLARA Châu Âu.

Một điểm dễ nhận thấy nhất trong nguyên lý phát triển của hóa phẩm CLARA Châu Âu là tính “vì khách hàng”. Dù ở thời điểm bắt đầu vào thị trường Việt Nam hay tại giai đoạn hiện tại, CLARA Châu Âu luôn trăn trở, tìm tòi những lợi ích vì cộng đồng. Đó không chỉ là sản phẩm tốt chuẩn Châu Âu mà còn là những yếu tố vì môi trường và vì sự phát triển chung của xã hội. Và điều đó chỉ có thể có được khi CLARA Châu Âu hiểu được những nhu cầu và định hướng được giá trị có lợi cho khách hàng từ hệ thống phân phối/ điểm bán đến từng người mua cuối. Chỉ có cách đó CLARA Châu Âu mới đặt được lợi ích ích khách hàng thành trung tâm.

Vì điều đó, thương hiệu CLARA Châu Âu đang được thị trường đón nhận và tin yêu.

       Nước giặt xả CLARA Châu Âu – công nghệ khử mùi 3 lớp tối ưu

Trong giai đoạn phát triển tiếp theo, CLARA Châu Âu sẽ tập trung đẩy mạnh quy mô phục vụ và dần hình thành hệ sinh thái dịch vụ đa dạng tại các tỉnh thành lớn trên toàn quốc. Kiên định phương châm phát triển bền vững, cân bằng lợi ích với những giá trị trường tồn cho khách hàng, đối tác và xã hội, CLARA Châu Âu đang từng bước trở thành“bạn của mọi nhà”.

Hiện nay, các sản phẩm của CLARA Châu Âu như nước giặt xả CLARA, viên giặt xả CLARA, nước rửa chén CLARA, nước tẩy bồn cầu CLARA, nước lau sàn CLARA, bộ tẩy rửa đa năng CLARA,…đã có mặt trên toàn quốc và luôn thuộc top “thương hiệu nổi bật” tại các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiktok…

Bộ ba hương hoa  Nước giặt xả CLARA Châu Âu – rất thiên nhên & lưu hương ngày dài

Vươn tới mục tiêu "người  bạn của mọi nhà”

Với sứ mệnh “Vì gia đình Việt” và giá trị cốt lõi “Chuẩn Châu Âu”, CLARA Châu Âu đã không ngừng đổi mới và phát triển các dòng hóa phẩm mới với mẫu mã đa dạng, tinh tế và chất lượng đảm bảo. Để qua đó, CLARA Châu Âu đem đến gia đình Việt các sản phẩm chăm sóc nhà cửa thân thiện, gần gũi trong cuộc sống và an toàn, tiện dụng và tinh tế hơn nhờ những cải tiến về thiết kế và công năng sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu. 

Vì thế, chỉ trong quý đầu năm 2024, ngoài sản phẩm Nước rửa chén hương gừng quế CLARA, Nước rửa chén hương chanh tự nhiên CLARA thì sản phẩm Nước rửa chén hương sữa gạo đã được nghiên cứu và phát triển thành công và đang được thị trường vô cùng yêu thích.

Nước rửa chén CLARA Châu Âu – siêu đậm đặc, ít bọt, đánh bay mọi mùi tanh và vết bẩn

Hay với dòng sản phẩm Nước giặt xả CLARA, CLARA Châu Âu đã mang đến thị trường hai xu hướng nổi bật, thuần thiên nhiên và tôn vinh mùi hương. Điều đó có thể thấy rõ trong các sản phẩm nước giặt xả, viên giặt xả của CLARA Châu Âu.

Không chỉ vậy, CLARA Châu Âu rất quan tâm đến yếu tố nhạy cảm da tay, bảo vệ quần áo/ bát đĩa/ men sứ trong các gia đình, hay tính bảo vệ môi trường, sự tiết kiệm trong công năng của từng sản phẩm,..

Sự nỗ lực âm thầm đó, vốn bắt đầu sự tận tâm và yêu thương của CLARA Châu Âu với người dùng. Cũng như những cống hiến đó, là thể hiện hành trình mãnh liệt đi đến mục tiêu “người bạn của mọi nhà” mà CLARA Châu Âu đã và đang không ngừng vươn tới.

Nước giặt xả CLARA Châu Âu – sạch sâu đa tầng.

Trong 5 năm tới, CLARA Châu Âu đặt ra tầm nhìn sẽ trở thành thương hiệu chăm sóc gia đình được yêu thích nhất tại Việt Nam - một bước quan trọng trong hành trình đưa những hóa phẩm chuẩn Châu Âu về với người Việt, để cộng đồng được hưởng thụ những giá trị Châu Âu chuẩn mực.

Vì những giá trị ấy, CLARA Châu Âu đang được thị trường yêu mến và tôn vinh là món quà từ trái tim dành cho người Việt.

Nguồn: Thịnh Long

Nước giặt xả, nước rửa chén CLARA Châu Âu - Món quà từ trái tim dành cho người Việt - Đời Sống