Trang Chủ / Giải Trí / Mai Hồ: Người phụ nữ Trấn Thành từng công khai yêu say đắm hiện ra sao sau 10 năm chia tay?

Mai Hồ: Người phụ nữ Trấn Thành từng công khai yêu say đắm hiện ra sao sau 10 năm chia tay?

Giải Trí

Mai Hồ: Người phụ nữ Trấn Thành từng công khai yêu say đắm hiện ra sao sau 10 năm chia tay?

01/03/2024 | 06:00 Cảm xúc Chia sẻ

Sau chia tay, Mai Hồ có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Việt Kiều Đức còn Trấn Thành cưới Hari Won và ngày càng thành công trong sự nghiệp.

Xử lý 2 cụm rạp để khán giả dưới 18 tuổi xem phim của Trấn ThànhSự thật về cuộc chia tay của Trấn Thành và Mai Hồ trong quá khứ

Mai Hồ: Người phụ nữ Trấn Thành từng công khai yêu say đắm hiện ra sao sau 10 năm chia tay?

Trấn Thành - Mai Hồ thời điểm yêu nhau

Trước khi yêu và kết hôn với Hari Won, Trấn Thành từng trải qua mối tình sâu đậm với người đẹp Mai Hồ. Bạn gái cũ của MC Trấn Thành tên đầy đủ là Hồ Ngọc Mai, sinh năm 1987, em họ của diễn viên nổi tiếng Mai Thu Huyền.

Tháng 2/2012, khi làm MC một chương trình ở Hà Nội, Trấn Thành đã chính thức khoe bạn gái với mọi người phía sau hậu trường. Lúc đầu, Mai Hồ còn tỏ ra e ngại trước ống kính. Tuy nhiên, ngay sau đó cặp đôi đã khá thoải mái tình tứ bên nhau. Được biết, sau hơn một năm quen nhau, MC Trấn Thành mới chính thức ra mắt bạn gái với khán giả truyền hình và người hâm mộ. Suốt hơn 2 năm, chuyện tình cảm đẹp cùng những cử chỉ yêu thương mà cả hai dành cho nhau, nhiều người khẳng định cả hai sẽ tìm được bến đỗ hạnh phúc cho đời mình. Tuy nhiên sau tất cả, mỗi người lại tìm thấy chân trời mới mà không phải là người đã từng sóng đôi trong những sự kiện lớn của cuộc đời.

Trong một talkshow, Trấn Thành đã thẳng thắn nói về chuyện tình yêu của anh, trong đó không ngại nhắc đến Mai Hồ. Trước đây, khi còn gắn bó, anh thường lảng tránh những câu hỏi của báo giới về mối quan hệ này.

Kể về người yêu cũ Mai Hồ, cũng là người phụ nữ 'lỡ một lần đò', Trấn Thành vẫn dành sự tôn trọng và sự yêu mến cho cô. Anh cho biết, hiện tại, hai người vẫn là bạn tốt của nhau. Nam MC còn tiết lộ, khi yêu Mai Hồ anh không quá chú ý đến hoàn cảnh 'gái một con' của cô, thậm chí yêu thương con riêng của người yêu như con ruột mình. Tuy nhiên do quan điểm sống không phù hợp, bản thân anh 'quá già' trong khi Mai Hồ lại 'quá trẻ con' nên cả hai thường xuyên cãi nhau, dẫn đến nhiều áp lực trong cuộc sống. Trấn Thành quyết định chia tay Mai Hồ vì sợ có lúc anh sẽ ngoại tình và làm tổn thương đến cô.

Anh lý giải, với người có lịch hoạt động dày đặc như anh, môi trường showbiz lại tiếp xúc với nhiều nghệ sĩ nữ, anh sợ trong một phút nào đó, mình sẽ rung động với một ai khác không phải Mai Hồ.

Mai Hồ: Người phụ nữ Trấn Thành từng công khai yêu say đắm hiện ra sao sau 10 năm chia tay?

Mai Hồ từng nói ai yêu Trấn Thành đều rất hạnh phúc

Sau mối tình với Trấn Thành, Mai Hồ tâm sự cô rất tâm đắc với một câu nói của người cũ, đó là: "Phụ nữ sinh ra dù có lớn hay nhỏ hơn người đàn ông thì họ vẫn luôn gọi người đàn ông là anh. Vì người phụ nữ luôn cần sự che chở của người đàn ông. Khi mình quá mạnh mẽ thì người đàn ông không thể hiện được thiên chức che chở, bảo vệ của họ với người phụ nữ họ yêu".

Mai Hồ cũng thổ lộ, Trấn Thành là người tấn công cô trước. "Thật ra Trấn Thành không phải gu của tôi. Tôi bị chinh phục bởi sự hài hước, thông minh, chu đáo của Thành". Hiện tại, Mai Hồ và Trấn Thành vẫn giữ mối quan hệ bạn bè bình thường, không hề oán trách hay ghét hận nhau. "Đến giờ phút này, nếu Trấn Thành vẫn cần người tâm sự thì tôi vẫn luôn lắng nghe"- Mai Hồ chia sẻ.

Mai Hồ: Người phụ nữ Trấn Thành từng công khai yêu say đắm hiện ra sao sau 10 năm chia tay?

Người hâm mộ từng khá tiếc nuối khi Trấn Thành và Mai Hồ quyết định chia tay.

Nói về việc chia tay Trấn Thành, trong một chương trình truyền hình, Mai Hồ từng bộc bạch: "Tôi trước kia, tôi cảm thấy tôi cần một người như Trấn Thành. Nhưng đến giai đoạn này tôi nghĩ tôi cần một người đàn ông điềm đạm hơn. Trong mắt tôi, Trấn Thành là người rất tốt nhưng đến giờ phút này tôi cảm thấy cuộc chia tay của chúng tôi là hoàn toàn đúng đắn".

Mai Hồ hiện ra sao sau 10 năm chia tay Trấn Thành?

Mai Hồ: Người phụ nữ Trấn Thành từng công khai yêu say đắm hiện ra sao sau 10 năm chia tay?

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của Mai Hồ

Năm 2018, Mai Hồ quyết định lên xe hoa cùng anh chàng Việt kiều kém 4 tuổi với đám cưới kín tiếng và hạn chế sự tác nghiệp của giới truyền thông. Ngay sau khi kết hôn, người đẹp đã cùng chồng sang Đức sinh sống và sinh con gái thứ 2. Trong khoảng thời gian sinh sống ở nước ngoài, Mai Hồ khá kín tiếng và ít chia sẻ về cuộc sống cũng như công việc. Đến năm 2022, vợ chồng cô quyết định về Việt Nam sinh sống để được gần gũi hơn với gia đình hai bên.

Mai Hồ: Người phụ nữ Trấn Thành từng công khai yêu say đắm hiện ra sao sau 10 năm chia tay?

Mai Hồ và chồng Việt kiều sánh đôi tại sự kiện mới đây

Mới đây, trong một lễ trao giải, Mai Hồ sánh đôi cùng ông xã Nam Bùi (sinh năm 1991, Việt kiều Đức) tham dự. Người đẹp cùng chồng doanh nhân kém tuổi nhanh chóng thu hút sự chú ý, cả hai nhận nhiều lời khen ngợi vì ngoại hình quá xứng đôi.

Theo đó dù chồng Mai Hồ tỏ ra khá ngại ngùng khi đứng trước rất nhiều ống kính máy quay, song anh vẫn có nhiều cử chỉ tình tứ dành cho vợ. Nam Bùi không rời bà xã nửa bước, luôn nắm tay, ôm eo và liên tục giúp Mai Hồ chỉnh trang lại trang phục.

Nhiều người nhận xét cô có thần thái sang chảnh, nét đẹp không đại trà và đặc biệt giữ vững phong độ nhan sắc. Bên cạnh đó, chồng doanh nhân của Mai Hồ cũng gây ấn tượng không kém với phong thái bảnh bao, lịch lãm. Đi cạnh vợ, ngoại hình của Nam Bùi vẫn vô cùng nổi bật khiến không ít người lầm tưởng anh chàng cũng là diễn viên hoặc người mẫu.

Mai Hồ: Người phụ nữ Trấn Thành từng công khai yêu say đắm hiện ra sao sau 10 năm chia tay?

Hai người luôn thể hiện tình cảm đáng ngưỡng mộTrong một buổi phỏng vấn trước truyền thông, người đẹp sinh năm 1987 cũng nói: "Gia đình nhà chồng tôi là gia đình có nề nếp gia giáo. Khi bước chân vào đó tôi cảm nhận được sự ấm cúng, tình cảm mà mọi người dành cho nhau. Tôi chưa từng thấy gia đình nào mà các bác các chú yêu thương, đùm bọc nhau đến vậy. Bạn biết không mỗi bữa cơm gia đình họ đều có mặt đông đủ.Người ta có câu "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh" tôi thấy điều đó rất đúng. Trước khi quyết định cưới, tôi nhìn thấy hình ảnh ba chồng và tự nhủ quyết định của mình không hề sai vì ba chồng rất chung thủy, yêu vợ con, chăm sóc gia đình. Ba mẹ chồng tôi đều rất trẻ và họ rất quý mến tôi".

Cuộc sống hôn nhân của Mai Hồ sau 6 năm kết hôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô và ông xã thường xuyên đi du lịch, thể hiện tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội.

Sao ViệtMai Hồ khoe ảnh kỷ niệm 8 năm bên nhau cùng ông xãTheo Sức Khỏe Đời SốngXem link gốcẨn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/mai-ho-nguoi-phu-nu-tran-thanh-tung-cong-khai-yeu-say-dam-hien-ra-sao-sau-10-nam-chia-tay-172240229082853977.htm Chia sẻ

Nguồn: Nguồn 2sao.vn

Mai Hồ: Người phụ nữ Trấn Thành từng công khai yêu say đắm hiện ra sao sau 10 năm chia tay? - Giải Trí