Trang Chủ / Giải Trí / Bị đồn kết hôn giả để sang Úc định cư, Ốc Thanh Vân kêu cứu

Bị đồn kết hôn giả để sang Úc định cư, Ốc Thanh Vân kêu cứu

Giải Trí

Ốc Thanh Vân liên tiếp gặp phải những tin đồn thất thiệt về đời tư. Mới đây, cô lại vướng ồn ào kết hôn giả để được sang Úc định cư.

Cát Tường hội ngộ Ốc Thanh Vân tại Úc, khen đàn em 'tuổi trẻ tài cao' khi cơ ngơi khang trangỐc Thanh Vân sáng 9/4 đã phải lên tiếng về tin đồn kết hôn giả để sang Úc định cư. Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân bày tỏ sự bất ngờ trước tin đồn này. Cô viết: "Chấn động, đồn tôi ly hôn rồi giờ đồn tôi qua bằng diện kết hôn giả". Bên dưới bài đăng, nữ diễn viên còn để lại bình luận "cứu tôi bà con ơi".

Trước đó, Ốc Thanh Vân cũng vướng tin đồn đã ly hôn diễn viên Trí Rùa. Ngay lập tức, nữ MC đã livestream phủ nhận, đồng thời cô còn khoe những khoảnh khắc chồng đưa con đi học khi sang Úc thăm gia đình. Ngoài ra, Ốc Thanh Vân cũng tiết lộ cuộc sống ở nước ngoài không dễ dàng trong thời gian đầu.

Bị đồn kết hôn giả để sang Úc định cư, Ốc Thanh Vân kêu cứu

Ốc Thanh Vân và các con trong ngày nghỉ bình yên.Ốc Thanh Vân nói khi livestream: "Sống ở quốc gia khác không đơn giản là cứ mua nhà rồi dọn sang sống đâu mọi người. Đây là 'cuộc cách mạng' đối với cuộc đời của người quyết định đi định cư. Nói chung đó là câu chuyện rất dài chứ không phải cuộc dạo chơi".

Không chỉ Ốc Thanh Vân, chồng cô, Trí Rùa cũng lên tiếng phủ nhận. Anh đã chia sẻ ảnh gia đình và kèm dòng viết khẳng định không có chuyện ly hôn, gia đình đang hạnh phúc. Anh viết: "Tin này vừa tung ra mấy bé "ghệ nhỏ" qua share và gửi cho qua ầm ầm luôn á. Mấy em vui lắm luôn. P/s: ác ghê, rồi vậy sao con ghệ lớn Phạm Thị Thanh Vân cho qua về đây".

Đáp lại chồng, Ốc Thanh Vân cũng lên tiếng và dùng những lời tình cảm dành cho anh: "Người ta đang yêu nhau thắm thiết luôn á. Yêu xa, qua, nên mỗi lần xáp vô được cưng được nựng, được đội lên đầu luôn, sướng muốn chết".

Bị đồn kết hôn giả để sang Úc định cư, Ốc Thanh Vân kêu cứu

Vợ chồng Ốc Thanh Vân khẳng định vẫn luôn hạnh phúc.

Trước sự khẳng định hôn nhân hạnh phúc của 2 người, khán giả đều dành lời chúc phúc đến họ. Được biết, trong thời gian qua, gia đình Ốc Thanh Vân quyết định sang Úc định cư. Đầu tiên, nữ MC đi cùng 3 con trước Tết nguyên đán. Tuy nhiên, sự việc này đã khiến dân mạng lan truyền thông tin Ốc Thanh Vân và chồng đã ly hôn.

Phạm Thị Thanh Vân sinh năm 1984, thường được biết đến với nghệ danh Ốc Thanh Vân. Khởi nghiệp vào năm 2005, tuy nhiên tên tuổi của cô chỉ thực sự biết đến với vai diễn Cẩm Linh và lồng tiếng thành công cho nhân vật Huyền Diệu trong bộ phim truyền hình sitcom Cô Gái Xấu Xí.

Cô được khán giả gọi bằng tên thân mật là Thanh Vân Ốc hay Ốc Thanh Vân, nhằm để dễ phân biệt với Ngô Thanh Vân, Phi Thanh Vân và Thanh Vân Hugo.

Sao ViệtCon gái Ốc Thanh Vân được mẹ nuôi dạy tỉ mỉ, sở hữu tài năng chỉ 1% dân số có, sang Úc lớn phổng phao thấy rõTheo Sức Khỏe Đời SốngXem link gốcẨn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bi-don-ket-hon-gia-de-sang-uc-dinh-cu-oc-thanh-van-keu-cuu-172240409153331203.htm?fbclid=IwAR01z7Qo5_DkAbyyJzThDFSMZM_45r-KzOSahGyEIF8A873W8iyYv-c9qSs_aem_Afbo2BtYu1vVwDPLtcQaMdhyT13P_qWmYlKPvPhudICMJf7ndXRo-bzGosYavBHPv0E1ep8NEta04uRxfGCOS1xr Chia sẻ

Nguồn: Nguồn 2sao.vn

Bị đồn kết hôn giả để sang Úc định cư, Ốc Thanh Vân kêu cứu - Giải Trí